Ở đâu bán đất nghĩa trang phong thủy tốt nhất

Hỏi: Ba mẹ mình năm nay cũng ngoài 80 tuổi rồi lại mắc bệnh thường xuyên, gia đình mình lại neo đơn chỉ có mình là con nên ba mẹ cũng đang muốn tìm một nơi an nghỉ cuối cùng trước. Nói rằng tìm đất nghĩa trang cho cha mẹ khi cha mẹ chưa qua đời thì cũng hơi kì nhưng đó là nguyện vọng cuối cùng của bố mẹ và nghĩ kỹ thì mình thấy đó cũng là việc nên làm bây giờ. Không biết ở đây ai biết thông tin về nơi nào bán đất nghĩa trang phong thủy tốt thì cho em chút thông tin với ah

Đáp: Bạn có suy nghĩ như vậy là đúng đấy. Mình ủng hộ những người có ý nghĩ thoáng như vậy. Theo mình biết thì ở Bình Dương có Hoa viên nghĩa trang Bình Dương được thiết kế, xây dựng rất tâm linh và có phong thủy rất tốt, được xem là vị trí "đắc địa tú khí" Đây là nơi đáng để cho bạn xem xét và chọn lựa nhé. Bạn có thể tham khảo tại đây: http://cphaco.vn/