Bảng giá thiết kế mộ đá nguyên khối

Hỏi: Mọi ngưởi ở đây cho em hỏi có ai biết chỗ nào thiết kế mộ đá khối không ạ? Em tìm được vài chỗ nhưng không phải đá nguyên khối. Em muốn tìm mẫu thiết kế với đá nguyên khối. Ai biết công ty nào có địch vụ này, nếu có cả bảng giá để tham khảo thì càng tốt vì có nhiều chỗ nói chung chung khi vô làm rồi nó phát sinh nhiều chi phí lắm.

Đáp: Mình biết một chỗ nè bạn, trang web http://cphaco.vn. Bên này là Hoa viên nghĩa trang Bình Dương. Họ chuyên về thiết kế mộ, có nhiều mẫu thiết kế từ nhiều loại đá nội ngoại khác nhau và tất nhiên là có cả đá nguyên khối. Mình vừa nhờ họ thiết kế xong mộ đơn đá nguyên khối cho nhỏ cháu bất hạnh. Mình thấy mẫu rất tuyệt, hợp với ý mình đưa ra. Mình có cả bảng giá của bên đó, bạn cho mình email mình gửi bạn xem nha. Ban cứ liện hệ xem họ tư vấn và mình chắc rằng bạn sẽ rất ưng ý chỗ này đó.