Công ty thiết kế mộ đá granite

“Sống có nhà, thác có mồ” 
Đó là câu nói của ông bà ta từ ngàn xưa để lại nhằm nói lên tầm quan trọng của nơi an nghĩ cuối cùng cũng như căn dặn con cháu về tấm lòng hiếu nghĩa thông qua nét văn hóa xây dựng mộ phần mang đậm tính nhân văn. 
Việc xây dựng lăng mộ hiện nay có nhiều vật liệu để làm như xây bằng gạch vữa, ốp gạch, đá xanh, đá vàng, đá trắng, và đá hoa cương…Tất cả đều có những nét đặc trưng và ưu điểm riêng nhưng có thế nói xây dựng mộ bằng đá hoa cướng được rất nhiều người ưu chuộng. 

Đá hoa cương là gì? 

Công ty thiết kế mộ đá granite chất lượng

Đá hoa cương còn được gọi với cái tên khác là đá granite. Đây là loại đá có độ cứng rất cao và trọng lượng lớn, nặng hàng đầu trong tất cả các loại đá tảng. Đá hoa cương thường được khai thác chủ yếu ở những vùng núi đá thuộc Nghệ An, Thanh Hóa… hoặc có thể được nhập khẩu từ các nước khác về Việt Nam. 
Đá hoa cương có độ cứng rất tốt, vân đá nhỏ và màu sắc vô cùng phong phú. Loại đá này hầu như không chịu sự bào mòn của thời gian, đồng thời không bị nứt vỡ khi gặp nhiệt độ cao và có thể chịu được một lực cơ học cao. Đá không bị thấm nước hay phai màu sau một thời gian dài sử dụng. 

Ưu điểm của việc xây mộ bằng đá hoa cương 

Mang vẻ đẹp sang trọng hiện đại 
Những mẫu lăng mộ đá hoa cương thường có vẻ đẹp hiện đại, sang trong hơn rất nhiều so với các nguyên liệu khác. Lăng mộ bằng đá granite được thiết kế vuông vức và được mài bóng, tạo cảm giác bắt mắt và vô cùng sang trọng, đẳng cấp. 

Công ty thiết kế mộ đá granite đẹp nhất

Đá hoa cương có nhiều màu sắc vô cùng độc đáo, vân đá nhỏ và mặt đá mịn, tạo nên một vẻ đẹp khác biệt so với những mộ xi măng hay mộ xây gạch. Đồng thời nhờ mặt đá trơn nhẵn và bóng mịn mà việc chăm sóc và vệ sinh mộ đá cũng dễ dàng hơn rất nhiều. 
Độ bền cao 
Sở hữu những ưu điểm từ đặc tính của đá hoa cương nên những mẫu lăng mộ đá hoa cương thường có độ bền rất cao và ít bị hư hỏng hay nứt vỡ. Lăng mộ có thể tồn tại ngoài môi trường mà không lo bị mối mọt hay hư hỏng. Sản phẩm có độ cứng tốt và không bị mài mòn bởi thời gian, không bị phai màu hay thấm nước nên không cần phải trùng tu mộ thường xuyên. 

Công ty thiết kế mộ đá granite


Mang tính tâm linh và phong thủy 
Trong phong thủy lăng mộ cũng như những điều kiêng kị thì động mồ động mả chính là điều kiêng kị đầu tiên và đặc biệt tránh. Động mộ mả có rất nhiều nguyên nhân gây ra nhưng sự tác động của môi trường, sụt lún, hay do những động vật làm hư hại cũng là một trong những nguyên nhân. Với ưu điểm của đá hoa cương, những mẫu lăng mộ có độ bền cao và vững chắc, ít bị tác động bởi ngoại lực, tự nhiên nên gia đình có thể yên tâm hơn, mộ sẽ bền đẹp cùng với thời gian. 
Ngày nay những mẫu lăng mộ đá hoa cương vô cùng đa dạng, phong phú được nhiều người lựa chọn để xây dựng như một món quà linh thiêng cho tổ tiên. 
Công ty thiết kế mộ đá granite

Công ty xây mộ bằng đá hoa cương

Khi nhắc đến nơi xây mộ bằng đá hoa cương uy tín chất lượng thì có lẽ rất nhiều người sẽ nhắc đến công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Chánh Phú Hòa với các dịch vụ thiết kế, xây dựng mộ như: 
  • Thiết kế, thi công, trang trí và xây dựng các khuôn viên mộ gia đình, gia tộc theo yêu cầu ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. 
  • Sửa chữa, tu bổ và xây mới các phần mộ cũ tại các nghĩa trang cũ hoặc bên trong khuôn viên đất gia đình với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh. 
  • Đặc biệt, khi đến Chánh Phú Hòa bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những ưu điểm và dịch vụ nổi bật mà không phải nơi nào cũng có: 
  • Tư vấn & khảo sát hoàn toàn miễn phí 
  • Thiết kế theo yêu cầu và phù hợp với các yếu tố về tôn giáo và dân tộc 
  • Mẫu mã đa dạng, kết hợp các loại mộ phần truyền thồng và hiện đại 
  • Có nhiều loại đá Nội – Ngoại nhập tuỳ theo nhu cầu của khách hàng 
  • Bảo đảm chất lượng và thời gian thi công như cam kết với khách hàng