Địa chỉ thiết kế mộ đá nguyên khối

Định nghĩa mộ đá nguyên khối

Mộ đá nguyên khối hay thường được gọi là mộ đá khối, được làm từ một hay nhiều khối đá ghép lại với nhau bằng mộng nên độ vững chắc vẫn được đảm bảo. Đối với những ngôi mộ có kích thước nhỏ, chỉ cần dùng một khối đá để chế tác, còn đối với những ngôi mộ lớn sẽ được làm từ nhiều khối đá ghép lại. 

Công ty thiết kế mộ đá nguyên khối

Nguyên liệu để xây nên mộ đá nguyên khối

Đúng với tên gọi của nó, nguyên liệu chính để tạo ra mộ đá nguyên khối là những khối đá tự nhiên. Hiện nay, có rất nhiều loại đá khối khác nhau để lựa chọn như đá xanh, đá trắng, đá hoa cương,... được lấy từ nhiều nơi khác nhau và có thể được nhập về từ nước ngoài. 

Những ưu nhược điểm của mộ đá nguyên khối

Ưu điểm 
1. Độ bền cao. 
Đặc điểm nổi bật nhất của mộ đá nguyên khối phải nhắc đến đó là độ bền vững với thời gian. Do nguyên liệu của loại mộ này được làm từ đá khối lấy từ tự nhiên nên theo thời gian, loại mộ này không bị nứt nẻ cũng như phai màu như những loại mộ gạch, mộ xi măng hay mộ ốp đá khác,... 

Chỗ nào thiết kế mộ đá nguyên khối

Hiện nay, có những ngôi mộ xây bằng đá nguyên khối đến hàng chục năm tuổi nhưng số lần tu bổ, sửa sang lại do hư hỏng dường như là không có. 
2. Tính thẩm mỹ cao 
Thứ nhất, do tính bền vững của đá nguyên khối mà những mộ này không bị hư hỏng, không bị nứt nẻ mà bền màu, bền hình dáng theo thời gian, tạo nên tính thẩm mỹ lâu dài cho mộ đá nguyên khối. 
Thứ hai, màu sắc cũng như vân của đá nguyên khối rất tự nhiên, không tạo nên cảm giác gượng gạo, ép buộc. Đặc biệt, đối với các loại đá nguyên khối, các nghệ nhân có thể thỏa sức sáng tạo những hoa văn trên đá, kể cả những chi tiết phức tạp mà không hề bị nứt, điều rất khó thực hiện trên những loại mộ khác. 
3. Hợp phong thủy: 

Địa chỉ thiết kế mộ đá nguyên khối

Đá đại diện cho tính thổ nên rất thích hợp cho những công trình xây mộ, xây lăng mộ. Chính vì vậy, mộ đá nguyên khối có tính phong thủy, tâm linh rất cao nên được rất nhiều người lựa chọn, từ các chủ đầu tư xây dựng đến các khách hàng cá nhân. 
Nhược điểm 
  • Do khối lượng thể tích của đá nguyên khối lớn nên khi vận chuyển cần phải có máy móc hiện đại, nếu không công việc vận chuyển sẽ hết sức khó khăn. 
  • Mộ đá nguyên khối có trọng lượng lớn hơn các loại mộ khác nên khi lắp đặt yêu cầu phải xây dựng móng mộ thật chắc chắn, tránh tình trạng sụt lún sau này. 
  • Do yêu cầu, điều kiện thi công của loại mộ đá nguyên khối này có phần khó khăn và tốn nhiều thời gian, công sức hơn nên chi phí của loại mộ này thường cao hơn so với những loại mộ khác. 

Ở đâu thiết kế, xây dựng mộ đá nguyên khối uy tín 

Mộ đá nguyên khối là một trong những loại mộ rất được ưu chuộng hiện nay bởi những ưu điểm vượt bậc của nó. Tuy nhiên, để xây được mộ đá nguyên khối đảm bảo, đáp ứng được các ưu điểm đó cũng không hề đơn giản mà phải cần tìm được đơn vị xây dựng có nhiều kinh nghiệm, kiến thức trong nghề. 

Địa điểm thiết kế mộ đá nguyên khối

Và Hoa viên Nghĩa Trang Bình Dương là một đơn vị điển hình với hai nhóm dịch vụ chính trong lĩnh vực thiết kế, xây mộ đẹp: 
  • Thiết kế, thi công, trang trí và xây dựng các khuôn viên mộ gia đình, gia tộc theo yêu cầu ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. 
  • Sửa chữa, tu bổ và xây mới các phần mộ cũ tại các nghĩa trang cũ hoặc bên trong khuôn viên đất gia đình với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh. 
  • Khi đến với Hoa viên, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những cam kết sau đây: 
  • Tư vấn & khảo sát hoàn toàn miễn phí 
  • Thiết kế theo yêu cầu và phù hợp với các yếu tố về tôn giáo và dân tộc 
  • Mẫu mã đa dạng, kết hợp các loại mộ phần truyền thồng và hiện đại 
  • Có nhiều loại đá Nội – Ngoại nhập tuỳ theo nhu cầu của khách hàng 
  • Bảo đảm chất lượng và thời gian thi công như cam kết với khách hàng 
Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ: 
Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Chánh Phú Hòa 
Số 07, đường Ngô Văn Trị, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một , Tỉnh Bình Dương 
Số điện thoại: 0869.555.444 - Hotline: 0126 999 0126 
Email: info@hoavienbinhduong.vn