Mẫu thiết kế mộ tổ

Hoa viên nghĩa trang Bình Dương được biết đến là một trong những công viên nghĩa trang cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Với tổng diện tích gần 200 hecta, nơi đây còn sở hữu một khu mộ gia tộc đep nhất cả nước, với những mẫu nghĩa trang gia đình hiện đại.

Nơi sở hữu những mẫu nghĩa trang gia đình đẹp nhất

Hoa viên nghĩa trang Bình Dương tọa lạc tại Ấp 1B, xã Chánh Phú Hòa, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương dường như không còn xa lạ với người dân tỉnh Bình Dương, Củ Chi và TP.HCM mỗi khi nghĩ đến việc tìm nơi yên nghỉ ngàn thu cho người thân, đặc biệt là những ai muốn tham khảo mẫu nghĩa trang gia đình.


Hoa viên nghĩa trang Bình Dương có thời gian sử dụng huyệt mộ ổn định và lâu dài, phục vụ nhu cầu an táng, cải táng, sanh phần, di dời các nghĩa trang trong khu đô thị… Thời gian chăm sóc bảo quản huyệt mộ được xác định thời hạn 50 năm kể từ khi khách hàng phát sinh nhu cầu cần chăm sóc kể cả phần cảnh quan và huyệt mộ, như là sự cam kết về trách nhiệm và thời gian đối với khách hàng để tạo sự yên tâm. Chính vì vậy, các thiết kế phần mộ luôn kiên cố, mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi thời đại, nhất là các mẫu nghĩa trang gia đình.
Với quy mô gần 200 hecta, Hoa viên nghĩa trang Bình Dương quy hoạch nhiều khu vực khác nhau với nhiều sản phẩm huyệt mộ đa dạng như mộ đơn, mộ đôi, mộ gia đình với nhiều quy cách. Đồng thời để phục vụ nhu cầu con cháu muốn thể hiện sự hiếu đạo với ông bà, cha mẹ theo cách riêng của mình, khách hàng có thể trao đổi tâm tư, nguyện vọng của mình với Hoa viên nghĩa trang Bình Dương để được thiết kế riêng một phần mộ tuyệt đẹp, có thể lựa chọn từ nhiều mẫu mã hay những mẫu nghĩa trang gia đình cao cấp để xây dựng đảm bảo hài lòng gia chủ.

Mẫu nghĩa trang gia đình hiện đại

Tại Hoa viên nghĩa trang Bình Dương, tùy theo nhu cầu và kinh tế của từng đối tượng khách hàng, các lô đất chia ra thành các khu mộ đơn, mộ đôi, mộ gia tộc, mộ cho doanh nhân, mộ cho tổ chức với nhiều hình thức thiết kế và các mức giá khác nhau.
Hiểu được tâm tư của khách hàng mong muốn có một nơi quy tập gia phả, dòng họ sau khi mãn phần hay ý nguyện của những cặp đôi muốn đời đời, kiếp kiếp được mãi bên cạnh nhau, ngoài mẫu mộ đơn lẻ thông thường, Hoa viên nghĩa trang Bình Dương đã cho ra mắt nhiều loại mộ khác nhau như mộ gia tộc, gia phả với quy mô hàng trăm khuôn viên có nhiều quy cách khác nhau, phục vụ cho nhiều yêu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh đó còn có các khu mộ đôi cao cấp như Khu mộ phu thê, khu nhà mồ song thân phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng, với những thiết kế mẫu nghĩa trang gia đình hiện đại nhất.

Mẫu mộ tổ xây đẹp

Theo hướng Đại lộ Vĩnh hằng – trục đường chính của Hoa viên nghĩa trang Bình Dương vào khu mộ gia đình, khu mộ gia tộc, gia phả được bao quanh bởi con đường Danh nhân và Đại lộ Vĩnh Hằng, khu đất đắc địa, có vị trí mặt tiền 4 con đường rộng 6m, các khuôn viên trong khu vực được quy hoạch theo các quy cách 4m x 8m, 8m x 8m, 9m x 9m, 10m x 14m, 12m x 16m, 16m x 16m.
Khu mộ phu thê với vị trí tuyệt đẹp được bố trí xung quanh Đài Quan Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn. Khách hàng mua huyệt mộ tại khu vực này sẽ được thiết kế những mẫu nghĩa trang gia đình bằng đá granite, do chính đội ngũ tư vấn thiết kế xây dựng mộ của nghĩa trang thực hiện.
Khu nhà mồ song thân được thiết kế theo kiểu mái ngói vừa mang tính cổ xưa, vừa hiện đại với thiết kế xây dựng mộ toàn bằng đá nguyên khối được chạm trổ tinh xảo.
Mặc dù được bố trí ở khu vực đắc địa của Hoa viên nghĩa trang Bình Dương với mật độ cây xanh, thảm cỏ, đường nội bộ thông thoáng cho xe ô tô vào tận nơi thăm viếng, nhiều công trình công cộng, tiện ích trong toàn khu nhưng lại có mức giá vô cùng cạnh tranh và được khách hàng đăng ký mua khá nhiều trong thị trường bất động sản nghĩa trang gia đình hiện nay.