Mẫu lăng mộ xây đẹp nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mộ khác nhau và chất liệu để xây mộ cũng rất đa dạng. Vậy thế nào là mộ đá nguyên khối, có những loại mộ đá nguyên khối nào được thiết kế, thi công, lắp đặt ra sao?

Thế nào là mộ đá nguyên khối?

Mẫu lăng mộ xây đẹp nhất
Mộ đá khối là những ngôi mộ được làm từ một hay nhiều khối đá ghép lại với nhau sao cho phù hợp để tạo ra được những mẫu mộ đá nguyên khối đẹp nhất, vừa ý khách hàng nhất. Nó Khác với các loại mộ ốp gạch, mộ ốp đá tấm hay mộ xây xi măng.
Vì đá nguyên khối rất nặng nên khi dùng để làm các mẫu mộ đá nguyên khối đẹp cần phải chú ý tính toán sao cho tránh được các tình trạng sụt lún gây hư hại về sau.

Loại đá nào được dung để xây mộ đá đẹp?

Đá xanh Thanh Hóa: Là loại đá có độ phổ thông cao thường được dùng làm lăng mộ đá nguyên khối đẹp bởi nó có các ưu điểm như có độ bền cao, cứng rắn, màu sắc đẹp, giá thành hợp lý.
Đá Vĩnh Bảo – Hải Phòng: Màu sắc đá không được đẹp như đá xanh Thanh Hóa nên không được ưa chuộng.
Đá xanh rêu Thanh Hóa: là loại được khai thác ở Hà Trung Thanh Hóa rất cứng và màu sắc đồng đều. lọai đá này thường được làm những loại mộ đá khối đơn giản.
Đá trắng Quỳ Hợp – Nghệ An: là loại đá trắng tinh có màu sắc đẹp, hay được dùng để tạc những pho tượng đá hoặc tạo nên những ngôi mộ đá có màu trắng tinh khuyết sang trọng, ít màu tạp do vậy nên giá thành của loại đá trắng Nghệ An bao giờ cũng cao hơn các loại đá thông thường khác.


Đá vàng Quỳ Hợp – Nghệ An: là loại đá có màu sắc vô cùng đẹp và thích mắt nhưng loại đá vàng này có khuyết điểm nhỏ là phần hoa văn chạm khắc trên đá thường không nổi bật so với những loại đá khác do màu của phần hoa văn thường trùng với màu của nền đá. Đây cũng là một trong những loại đá để xây dựng mộ đá nguyên khối đẹp được rất nhiều người ưu chuộng
Đá Granite nguyên khối Bình Định, Huế
Đây là loại mộ đá cao cấp vì đá hoa cương granite nguyên khối Bình Định, Huế rất hiếm và đắt. Mộ hoa cương thường không có hoa văn nhưng độ bóng và những vân đá hoa cương rất đẹp tạo nên những mẫu lăng mộ đá nguyên khối đẹp, hiện đại và sang trọng.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, kinh doanh và phát triển, Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương hiện đang là một trong những nghĩa trang có quy mô lớn nhất miền Đông Nam Bộ, và là địa chỉ tin cậy cho các gia chủ khi cần lựa chọn một mẫu mộ đá nguyên khối đẹp.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
HOA VIÊN NGHĨA TRANG BÌNH DƯƠNG-CHÁNH PHÚ HÒA
Địa chỉ: Số 7 Ngô Văn Trị – TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương
Email: cph@gmail.com
Hotline: 0126 999 0126 – 0869 555 444