Đất nghĩa trang thiên chúa giáo cao cấp

Nhiều năm trở lại đây, người đến thăm nghĩa trang đã không còn cảm giác lạnh lẽo, sợ sệt hay u buồn nữa. Bởi lẽ, “đời sống” ở nghĩa trang phần lớn được cải thiện, chăm sóc hương khói, cỏ cây xanh tốt. Đặc biệt, người Thiên Chúa giáo tin rằng, đến nghĩa trang đọc kinh cầu nguyện thì linh hồn người mất sớm được lên Thiên Đàng.

Ấm tình nghĩa trang Thiên Chúa giáo

Tín hữu người Thiên Chúa giáo có niềm tin tối cao về Đấng Cứu Thế – Chúa Giêsu. Vậy nên, mỗi khi viếng thăm mộ phần người thân ở nghĩa trang, họ thường nhìn vào di ảnh trên mộ và nhớ về một con người từng hiện diện với họ. Để rồi, họ cầu bầu kinh thánh, nguyện xin Chúa cứu lấy linh hồn người thân họ nơi luyện ngục. Và trong niềm tin vào lòng Chúa xót thương, họ phó thác linh hồn người thân cho Chúa Giêsu Kitô, Đấng đã chiến thắng tử thần.

đất nghĩa trang thiên chúa giáo chất lượng

Nghĩa trang vì thế trở nên gần gũi và ấm áp vô cùng bởi dòng người lui tới hương khói và chăm sóc mộ phần. Mảnh đất ấy ôm lấy thi hài người đã khuất, cũng là nơi chứng kiến bao giọt nước mắt thấm sâu trong lòng bụi đất, và rất nhiều câu chuyện buồn về cõi đời cũng được người còn sống đến đây giải bày…
Đêm cũng như ngày, người ta tranh thủ công việc để đến nghĩa trang để thắp nén hương cầu nguyện. Họ hi vọng lời nguyện cầu ấy luôn đẹp lòng Thiên Chúa. Nhờ đó, với ước nguyện ấy, Thiên Chúa sẽ rũ lòng thương, đón những linh hồn nơi luyện ngục về hưởng hạnh phúc Thiên Đàng.

Hoa viên Nghĩa Trang Bình Dương

Nhiều người theo đạo Thiên Chúa băn khoăn, liệu những nghĩa trang bên ngoài có còn ấm cúng và được trang nghiêm như nghĩa trang trong Giáo xứ?
Hẳn các con chiên ngoan đạo đều nhớ, trong kinh thánh, Thánh Monica (là mẹ của Thánh Augustine) đã từng nói: “Các con có thể chôn xác mẹ ở đâu cũng được. Mẹ chỉ xin các con một điều là dù các con ở đâu, thì hãy nhớ đến mẹ trước bàn thờ Chúa”.

đất nghĩa trang thiên chúa giáo phong thủy

Hiện nay, những nghĩa trang Công giáo trên địa bàn TP.HCM đều trong tình trạng quá tải, hoặc đa phần rơi vào tình trạng xuống cấp trầm trọng. Thậm chí, có những nơi thường xuyên bị ngập nước, dẫn đến các mộ phần bị hư hỏng. Để đáp ứng nhu cầu cấp thiết của người Công giáo, Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương đã xây dựng khu mộ Thiên Chúa giáo – là nơi được đông đảo tín hữu tin tưởng, mua đất nghĩa trang để làm nơi an nghỉ.
Nói về đất thì nơi đây đảm bảo đất thánh được làm phép như đất ở nghĩa trang Giáo xứ. Ngoài ra, phải kể đến những nổi bật ở Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương như không gian xanh, yên tĩnh và thông thoáng; đất phong thủy tốt, đắc địa; hạ tầng hoàn thiện 100%, địa thế đất cao ráo, bằng phẳng…
Dịch vụ tang lễ trọn gói, được cử hành theo mầu nhiệm bí tích thánh thể do linh mục thực hiện. Bên cạnh đó, các dịch vụ đưa rước khách hàng rất tận tâm, tận tình và miễn phí.
Hãy lựa chọn Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương để chúng tôi cùng bạn cầu nguyện cho người thân bạn được hưởng hồng phúc thiên đàng của Thiên Chúa.
---
HOA VIÊN NGHĨA TRANG BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Số 7 Ngô Văn Trị – TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương
Hotline: 0869 555 444 -0126 999 0126