Ở đâu bán đất nghĩa trang công giáo

Theo thống kê được trình báo của Hội đồng Giám mục Việt Nam thì cho tới năm 2018, đã có 7 triệu tín hữu với 4000 linh mục, 4500 giáo xứ, 22000 tu sĩ, 240 dòng tu và hơn 2400 đại chủng sinh. Những người theo đạo Thiên Chúa cũng có những phong tục, lễ nghi riêng, đặc biệt là trong việc đưa tiễn người đã khuất. Do đó vấn đề về nơi an nghỉ vĩnh hằng cho người theo đạo Công giáo vẫn luôn là câu hỏi lớn từ trước đến nay.

Câu chuyện về đất nghĩa trang Công giáo 

Trên thực tế, trong một gia đình, không phải ai cũng cùng tôn giáo, nhưng khi mất đi, điều con người ta mong mỏi nhất là được nằm cạnh người thân yêu, được con cháu ghi nhớ, tưởng niệm và giữ mối liên hệ với hậu thế. 
Có nhiều ý kiến cho rằng, nếu trong gia đình chỉ có một người theo đạo Công giáo thì khi mất đi, gia đình họ sẽ không cầu nguyện khi thăm viếng mộ phần. Nếu họ được chôn trong nghĩa trang có nhiều mộ Công giáo, họ sẽ nhận được nhiều lời cầu nguyện hơn từ những người cùng tín ngưỡng. Điều này có thể đúng, nhưng không phải hoàn toàn. 
Dân tộc ta có câu “máu chảy ruột mềm”, chứng minh rằng tình thương máu mủ vượt qua cả những ranh giới, quy định. Việc cầu nguyện cho người thân đã ra đi của mình vốn dĩ là điều rất tự nhiên và nó cũng xảy ra tương tự trong những gia đình không Công giáo, đơn giản chỉ vì trái tim họ thôi thúc điều đó và nó cũng biết cách tìm đến với những người thân thuộc đã khuất, điều mà đôi khi chẳng lí trí hay luật lệ nào biết cách thực hiện. 

đất nghĩa trang công giáo

Tìm mua đất nghĩa trang Công giáo ở đâu? 

Qua những dòng tâm sự và phản hồi từ phía khách hàng, Hoa viên nghĩa trang Bình Dương sẵn sàng phục vụ và tiếp đón Cộng đồng Công giáo khi tìm đến tư vấn về đất nghĩa trang và những dịch vụ an táng khác. Ở đây không có bất kì rào cản tôn giáo nào, mà là nơi phục vụ cho cộng đồng, xã hội, luôn lấy lợi ích của con người làm đầu. 
Hoa viên nghĩa trang Bình Dương không quy hoạch khu đất theo Tôn giáo, tức là người Công giáo có thể chọn đất ở bất cứ khu nào chứ không chỉ giới hạn trong khu riêng biệt. Đất nghĩa trang công giáo tại Hoa viên nghĩa trang Bình Dương là loại đất xanh tốt với cây cối phát triển, diện tích rộng lớn, phong thủy vượng khí, vị trí đắc địa, cao ráo, bằng phẳng. Thêm vào đó, cùng với các loại hình dịch vụ đi kèm rất chất lượng như xây mộ, chăm sóc trọn đời, đưa rước tham quan và thăm mộ miễn phí, giúp quý khách yên tâm an lạc vĩnh hằng bên gia đình thân yêu, đồng thời đảm bảo tín ngưỡng của người theo Thiên Chúa giáo. 

đất nghĩa trang công giáo đẹp
(Hình ảnh một ngôi mộ công giáo tại Hoa viên nghĩa trang Bình Dương) 

Quý khách có nhu cầu giúp đỡ, tìm mua đất nghĩa trang Công giáo hoặc tham quan công viên nghĩa trang Bình Dương xin vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. 
---
HOA VIÊN NGHĨA TRANG BÌNH DƯƠNG 
Địa chỉ: khu phố 1B, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương 
Hotline: 0126.999.0126 – 0869.555.444 
Điện thoại: (0274)-3543.444; 3543.555; 3212.228; 3555.444 
Website: www.cphaco.vn